Bàn Đứng Tự Động có thể bảo vệ bộ não của bạn?

Bàn Đứng Tự Động có thể bảo vệ bộ não của bạn?

Phần lớn thời trang trong ngày bạn đang gây hại cho chính bộ não của bạn vì bạn dành hàng tá thời gian để ngồi với chiếc máy tính của mình. Phải không?

Theo nghiên cứu khoa học, việc ngồi một chỗ trong thời gian dài không chỉ gây ảnh hướng xấu đến cơ thể của mình mà còn sinh ra các ảnh hướng không tốt khác đến cho não. Mà khoan đã....có lẽ sẽ không có hoạt động nào xảy ra trong cơ thể là nguyên nhân mà bạn trở nên mệt mỏi, thường xuyên cáu gắt do "bệnh tật ngồi" gây ra

bàn đứng tự động tốt cho não


Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Prabha Siddarth tại Đại học California ở Los Angeles, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy mối liên hệ giữa hành vi ít vận động và giảm độ dày của thùy thái dương trung gian. Phần não này chứa vùng đồi thị, vùng não phụ trách học tập và trí nhớ. Tại vì sao họ biết được điều này?

Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra mức độ hoạt động của một nhóm 35 người khỏe mạnh trong độ tuổi từ 45 đến 70. Họ cũng ghi lại số giờ trung bình mỗi ngày ngồi và sau đó quét não của đối tượng bằng máy MRI. Họ phát hiện ra rằng độ dày của thùy thái dương trung gian của họ tương quan nghịch với mức độ ít vận động của các đối tượng; đối tượng báo cáo ngồi trong thời gian dài có thùy thái dương trung gian mỏng nhất. Sau đó, các nhà nghiên cứu đã đi đến kết luận của họ: bạn dành nhiều thời gian ngồi hơn, sức khỏe của bộ não càng tồi tệ. Và họ đã khuyên bạn nên đứng, tốt hơn hết là một chiếc bàn đứng!

Cơ thể chúng ta đã được cấu tạo để cử động, thay đổi liên tục trừ khi bạn muốn ngồi yên và trở thành một con chim cánh cụt. Và bạn biết đấy, ngay từ nhỏ cô giáo phạt bạn đứng học bài luôn làm cho bạn có nhu cầu ngồi xuống nhưng bạn có bao giờ để ý rằng bạn đang học bài cô dạy rất nhanh khi bạn đứng không? vì chính xác là bạn xu thế ngồi xuống và điều đó thúc đẩy bạn làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn với chiếc bàn đứng.

Và nếu bạn làm việc ở bàn làm việc đứng, đừng chỉ đứng mãi, Hãy sử dụng và làm việc tại bàn làm việc cho bạn sự tự do ngồi và đứng khi bạn muốn. Mua sắm lựa chọn bàn làm việc có thể điều chỉnh chiều cao, bộ chuyển đổi bàn ,  ghế làm việc và  phụ kiện bàn cho các yếu tố cần thiết văn phòng được lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn khỏe mạnh trong khi làm việc.

Ngay lúc này, tôi muốn dành chiếc bàn đứng tự động này cho bạn nếu như bạn đang là một trong những người sau:
- Là những người làm việc văn phòng
- Là những người kinh doanh, có lượng nhân viên văn phòng lớn cần làm việc hiệu quả
- Là những người thích hoạt động máy tính
- Là một chuyên gia trong ngành marketing,  thiết kế tỷ mỉ....
.....

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ: 0937 417 329 HOẶC ĐỂ MAIL LẠI COMMENT BÊN DƯỚI BẠN NHÉ!
LINK FACEBOOK

Comments

Popular Posts