Bàn Đứng Thông Minh

Bàn đứng thông minh được nhập khẩu từ nước ngoài với mục đích cứu lấy sức khỏe của giới văn phòng. Đặc biệt, nếu bạn ngồi quá lâu thì tình trạng cột sống của bạn sẽ gặp rắc rối, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và bạn cần phải thay đổi môi trường làm việc ngay lúc này. Đó chính là lý do là những chiếc bàn đứng tự động ra đời và sẽ phục vụ cho cuộc sống tuyệt vời của bạn.

Sản phẩm này dành cho ai?

Nếu bạn đang làm văn phòng một ngày 8 tiếng và vô cùng mệt mỏi khi phải ngồi quá lâu. Cột sống lưng đau nhức và u nhọt thì chiếc bàn đứng thông minh này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

banlamviecdung.blogspot.com
banlamviecdung.blogspot.com

Nếu bạn là một người chủ doanh nghiệp và luôn muốn sáng tao, thoát khỏi tình trạng nghẹt thở vì phải ngồi quá lần trên ghế làm việc thì chiếc bàn làm việc đứng tự động này sẽ là vật phẩm cần thiết cho bạn.

Trong bài viết về bàn đứng thông minh, tôi cũng đã có chỉ dẫn cho bạn. Trong đây tôi sẽ nhắc lại vấn đề đó qua trích dẫn sau:

Hướng dẫn sử dụng bàn đứng tự động.

Qua quá trình vận chuyển, lắp ráp trực tiếp tại địa chỉ của bạn. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nút theo các cấp số là đã có thể nâng độ cao tùy thích.
  • B1. Cắm điện và kiểm tra bàn làm việc đã lên đèn chưa
  • B2. Nhấn nút bấm và điều chỉnh đến độ cao phù hợp, sau đó bấm “stop” để dừng lại.
Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo qua video dưới đây sẽ hiểu.

Chính sách đặt hàng

Liên hệ trực tiếp qua form liên hệ của chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá bàn làm việc đứng cho bạn thật cụ thể:
Gmail: thanhnhi.huti@gmail.com
Hotline: 0937 417 329
Địa chỉ: 03 Lưu Chí Hiếu F. Rạch Dừa Tp. Vũng Tàu

Comments

Popular Posts